Giỏ hàng
thẻ cá nhân thông minh AION CARD
Chưa có sản phẩm!
Số lượng: 0
Tổng tiền:

[Dịch vụ] Làm sao để liên hệ Chăm sóc Khách hàng (CSKH) ?

Bạn có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Aion (Bộ phận CSKH Aion) qua một trong 04 cách sau:

 

1. Gọi tổng đài Aion thông qua Trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Aion (miễn phí)

Để gọi tới Bộ phận CSKH Aion từ ứng dụng, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

 

  • Bước 1: Tại trang chủ ứng dụng Aion, chọn mục Tôi > Trung tâm trợ giúp
  • Bước 2: Tại trang Trung tâm trợ giúp, lướt xuống cuối trang và chọn Gọi tổng đài Aion (miễn phí)
  • Bước 3: Lựa chọn: Loại yêu cầu bạn muốn hỗ trợ, Người mua/Người bán, đơn hàng (nếu có) và kết nối với Nhân viên hỗ trợ

 

2. Chat với Nhân viên hỗ trợ (Hỗ trợ 24/7):

 

Hình thức liên hệ Chat với Nhân viên hỗ trợ sẽ hoạt động 24h, tất cả các ngày trong tuần (Ngoại trừ Ngày lễ/Tết, chỉ hỗ trợ từ từ 8h – 17h)

Để trao đổi trực tiếp với Nhân viên hỗ trợ Aion, bạn vui lòng sử dụng Ứng dụng Aion và truy cập Tôi > Trò chuyện với Aion > Nhân viên hỗ trợ > nhập nội dung cần trợ giúp để nhận giải đáp

 

4. Gọi điện thoại đến Tổng đài CSKH Aion theo số 0789898966

⚠️ Lưu ý:

- Tất cả hình thức liên hệ trên (ngoại trừ Chat với Nhân viên hỗ trợ) đều chỉ hỗ trợ từ 6h sáng - 1h sáng hôm sau, tất cả các ngày trong tuần (Ngoại trừ Ngày lễ/Tết, chỉ hỗ trợ từ từ 8h - 17h)

- Thời gian Bộ phận CSKH Aion tiếp nhận và xử lý yêu cầu trợ giúp của khách hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào nội dung yêu cầu trợ giúp cụ thể:

  • Phản hồi ngay lập tức: dành cho những yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin 
  • Phản hồi trong vòng 1 - 2 ngày làm việc: dành cho những yêu cầu hỗ trợ cần được xử lý bởi các bộ phận liên quan
  • Phản hồi trong vòng 3 - 5 ngày làm việc: dành cho những yêu cầu khiếu nại.