A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành

1.1. Điều kiện bảo hành miễn phí

AION Card sẽ bảo hành miễn phí sản phẩm khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành của Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Lỗi kỹ thuật phát sinh từ Nhà sản xuất.
  • AION Card giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai mẫu thiết kế, sai màu sắc,vv…).
  • Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà AION Card cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.

1.2. Các trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành

Sản phẩm sẽ không được bảo hành hoặc sẽ có chi phí bảo hành nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không nằm trong danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Không đáp ứng một trong các điều kiện bảo hành nêu ở Mục 1.
  • Khách hàng tự ý can thiệp hoặc sửa chữa sản phẩm tại các cơ sở không ủy quyền.
  • Hư hỏng do lỗi người sử dụng, không thuộc phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

Trường hợp có phí bảo hành, đội ngũ chăm sóc khách hàng của AION Card sẽ cung cấp thông tin chi tiết trước khi tiến hành bảo hành.

1.3. Thời hạn bảo hành

Quý khách có quyền yêu cầu bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận hàng.

2. Phương thức áp dụng bảo hành

2.1. Địa điểm bảo hành

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline 0789 898 966 hoặc nhắn tin trực tiếp trên fanpage để được hỗ trợ.

Đối với khách hàng tại Đà Nẵng:

Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ của AION Card tại: 384 đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng để thực hiện bảo hành.

Nếu Quý khách không có thời gian đến trực tiếp, vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận và gửi về địa chỉ trên. AION Card sẽ tiến hành kiểm tra gói hàng và xác nhận điều kiện bảo hành. Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi, nhân viên AION Card sẽ liên hệ và xác nhận mẫu thẻ mới theo yêu cầu của Quý khách.

Đối với khách hàng ở các tỉnh và thành phố khác:

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ và đóng gói sản phẩm cẩn thận, sau đó gửi về địa chỉ của AION Card thông qua các dịch vụ giao hàng.

Ngay khi nhận được sản phẩm từ Quý khách, AION Card sẽ liên hệ để xác nhận và tiến hành bảo hành sản phẩm cho Quý khách.

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

Thời gian bảo hành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào chính sách và tình trạng sẵn có của sản phẩm thay thế tại AION Card và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách qua số điện thoại liên hệ.

AION Card sẽ cố gắng tối đa để hỗ trợ Quý khách, nhưng xin lưu ý rằng trong mọi trường hợp, AION Card không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hay thiệt hại nào phát sinh nếu Quý khách không tuân thủ hướng dẫn trong Chính sách bảo hành này.

 

B. HOÀN TRẢ SẢN PHẨM

AION Card quy định rõ ràng các lý do chấp nhận trả hàng, yêu cầu đối với sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng.

1. Thời hạn hoàn trả

1.1. Thời gian áp dụng trả hàng 

Trừ khi có quy định khác trong phần giới thiệu sản phẩm/dịch vụ trên website của AION Card, Quý khách có 07 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.

1.2. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo

  • Nếu gửi hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát, thời điểm sẽ căn cứ theo dấu biên nhận của bưu điện hoặc đơn vị vận chuyển.
  • Nếu tự mang/gửi sản phẩm đến trung tâm đổi trả, thời điểm ghi nhận sẽ là lúc nhân viên AION Card tiếp nhận sản phẩm từ Quý khách.

2. Lý do chấp nhận trả hàng

AION Card sẽ chấp nhận yêu cầu trả hàng trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, giao không đúng số lượng, thông tin hoặc mẫu mã so với đơn đặt hàng ban đầu.
  • Sản phẩm bị lỗi do sai sót kỹ thuật, thiết kế, nội dung hoặc các lỗi ẩn tì/nội tì không đúng với tiêu chuẩn chất lượng công bố bởi nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển như bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ, hoặc chịu bất kỳ hư tổn nào khác.

3. Yêu cầu đối với sản phẩm đổi trả

3.1. Điều kiện đổi trả sản phẩm

  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của AION Card (xem Phụ lục đính kèm).
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, bao bì và niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng,…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, dấu hiệu đã sử dụng, hoặc dữ liệu cá nhân (đối với sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
  • Quý khách hàng cần giữ các chứng từ mua hàng từ AION Card như số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng,…

3.2. Chi phí trả hàng

  • Đối với sản phẩm trả lại do lỗi từ phía nhà cung cấp, Quý khách sẽ được miễn phí đổi trả.
  • Đối với sản phẩm trả lại do thay đổi nhu cầu sử dụng, Quý khách cũng được miễn phí đổi trả.

4. Cách thức lấy lại tiền

4.1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • Phương thức hoàn tiền sẽ được áp dụng dựa trên phương thức thanh toán ban đầu của Quý khách khi mua hàng.
  • Nếu Quý khách thanh toán bằng tiền mặt, AION Card sẽ hoàn tiền mặt trực tiếp.
  • Nếu Quý khách thanh toán qua chuyển khoản, AION Card sẽ hoàn tiền qua chuyển khoản ngược lại vào tài khoản của Quý khách.

4.2. Phương thức hoàn tiền

AION Card cung cấp các phương thức hoàn tiền sau:

Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng.

Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả qua công ty giao nhận (chỉ áp dụng tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh)

4.3. Thời gian xử lý

AION Card sẽ phản hồi kết quả xử lý yêu cầu hoàn trả tới Quý khách qua email và/hoặc tin nhắn SMS trong vòng tối đa 07 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.

Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng đầy đủ các điều kiện tại mục II, AION Card sẽ tiến hành hoàn tiền theo thời gian như sau:

  • Đối với các phương thức thanh toán không qua ngân hàng: Quý khách sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
  • Đối với các phương thức thanh toán qua ngân hàng: AION Card sẽ hoàn tất thủ tục trong 5-7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, chuyển tiền hoàn vào tài khoản của Quý khách.

 

AION xin trân trọng cảm ơn!

Chat

0